X
    Categories: Tin Tức

Cảnh giác với những chiêu trò khi mua máy tập chạy giá rẻ?

Maychaybophonggym.com – Khác với những sản phẩm chính hãng, những chiếc máy tập chạy giá rẻ có ưu điểm tiết kiệm chi phí ban đầu, thế nhưng nó lại tiềm ẩn rất nhiều vấn đề bất cập cho người sử dụng.

Xem thêm: Thực hư cách điều trị cao huyết áp với máy chạy bộ tại nhà?

Xem thêm: Giải đáp cách luyện tập an toàn với máy chạy bộ điện tại nhà?

Ông cha ta từ xưa tới nay thường để lại những câu châm ngôn rất chính xác, cho tới ngày nay thì nó vẫn còn giữ nguyên gia trị của mình. Và một trong số những bài học đắt giá mà chúng ta nên ghi nhớ “ tiền nào của nấy”. Đây là tiêu chí lựa chọn đồ dùng căn cứ vào mục đích sử dụng, giá trị sử dụng…

Đặc biệt, với những sản phẩm là các thiết bị y tế  hay máy móc nói riêng như máy chạy bộ giá rẻ thì chắc hẳn, yếu tố rẻ sẽ không bao giờ đi kèm với chất lượng hoàn hảo được.

Cảnh giác với những chiêu trò khi mua máy tập chạy giá rẻ?

Hiểu và nắm bắt được tâm lý của khách hàng cũng như mong muốn người tiêu dùng có cái nhìn chính xác và đúng đắn hơn thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn thông tin về máy chạy bộ, cách lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

1. Những chiếc máy tập chạy giá rẻ có thực sự tốt?

Có thể bạn chư biết, khi mà các sản phẩm máy chạy bộ được nhập khẩu ồ ạt thông qua còn đường chính ngạch hay tiểu ngạch, thì các sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, không có hóa đơn chứng từ chi tiết cũng rất dễ du nhập vào theo đó.

Chính vì việc nhập khẩu ồ ạt như thế này mà người tiêu dùng nếu không trang bọ cho mình kiến thức, kinh nghiệm rất dễ nhầm lẫn và có sự lựa chọn sai lầm.

Với may tap chay gia re, đây là mặt hàng mới du nhập vào Việt Nam, nó là sản phẩm mới nên người tiêu dùng sẽ gặp khá nhiều khó khăn tỏng quá trình chọn lựa. Ở đây, lời khuyên mà chúng tôi dành cho bạn đó là ngoài việc căn cứ vào các thông tin như thông số kĩ thuật, các giấy tờ chứng chỉ thì giá cả cũng là yếu tố quan trọng giúp bạn cân nhắc.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên cung cấp các thiết bị y tế, thể dục thể thao thì chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những chiếc máy chạy bộ trong khoảng giá từ 10 triệu trở nên. Với mức giá này, thì Đại Việt Sport là địa chỉ phân phối sản phẩm chính hãng uy tín, chất lượng nhất. Nó là địa chỉ tìm kiếm của đông đảo khách hàng.

  • Máy chạy bộ giá rẻ thường không có thương hiệu

Yếu tố quan trọng và vô cùng cần thiết mà bạn nên cân nhắc đó là nên tìm hiểu rõ ràng về nguồn gốc xuất sứ của sản phẩm. Những sản phẩm nào được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu như thương hiệu đó có nhưng sản phẩm chất lượng và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn cao thì bạn không cần đắn đo nhiều về chất lượng cũng như giá cả của nó.

Những chiếc máy tập chạy giá rẻ có thực sự tốt?

Khác với những chiếc máy tập chạy bộ điện giá rẻ thì khi kinh doanh các sản phẩm này, các doanh nghiệp lớn, uy tín đều coi trọng yếu tố thương hiệu. Vì thế mà bạn cần tìm hiểu kĩ càng, yêu cầu nhà cung cấp nói cho bạn biết nguồn gốc xuất sứ sản phẩm, cung cấp hóa đơn chứng từ, tránh tình trạng mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái nhé.

  • Rẻ nhưng chưa chắc đã “rẻ”

Thông qua con mắt khách quan thì trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay thì chưa chắc những sản phẩm được rao bán rẻ đã thực sự rẻ. Nghe điều này có vẻ hơi phi lý, nhưng bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo ý kiến của một số khách hàng đã từng sử dụng may tap chay bo gia re ngay dưới đây:

Chị Phương Thúy ( Thái Bình) khi được chia sẻ về những chiếc may tap chay bo dien gia re vô cùng bức xúc nói:

“ Tôi cảm thấy rất hối hận khi mua chiếc máy chạy bộ giá rẻ này, cứ ham của rẻ mà giờ đây tối phát ngán với nó. Lúc mới mua về thì mấy cô tư vấn viên quảng cáo tốt lắm, rẻ lắm, tiện lắm.. ấy vậy về mà chỉ sử dụng được vài ngày là nó bắt đầu “dở chứng”. Vốn dĩ biết máy giá rẻ sẽ không bằng được hàng chính hãng nhưng tôi không nghĩ là chúng lại thảm họa đến như vậy”

Cũng trong hoàn cảnh như chị Thúy, anh Thắng ( Hà Nội) cũng chia sẻ với chúng tôi:

“ Đúng là của rẻ là của ôi, tôi tham mua máy tập chạy giá rẻ bây giờ đúng là thất vọng tràn trề, lúc mới mua thì chạy êm lắm,nhưng chỉ cần sau vài lần sử dụng thôi là nó bắt đầu phát ra âm thanh lạ, thậm chí đang sử dụng bị dừng đột ngột. Chán nản hơn là khi liên hệ với nhà cung cấp để sửa thì nhận được thái độ thờ ơ của cơ sở này, tới khi tôi gọi nhiều lần quá họ còn cáu gắt ngược trở lại với mình. Thật hết nói nổi”.

2. Nên mua máy chạy bộ nào là tốt nhất?

Thay vì việc lựa chọn những chiếc máy tập chạy giá rẻ thì các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn những sản phẩm chính hãng nhằm đảm bảo quá trình luyện tập không bị gián đoạn, mang lại kết quả cao và an toàn cho người sử dụng.

Máy chạy bộ giá rẻ thường không có thương hiệu

Tuy nhiên, với những sản phẩm chính hãng thì tùy thuộc vào nhu cầu và cơ địa của từng khách hàng mà có những quá trình chọn lựa là khác nhau, sao cho bạn cảm thấy thoải mái, khỏe mạnh nhất.

Trong  một cuộc khảo sát về các sản phẩm rèn luyện sức khỏe tốt nhất hiện nay thì chúng tôi thu được kết quả  rất xác đáng – máy chạy bộ điện tại nhà. Thông qua những sản phẩm này, khách hàng có thể luyện tập bất kể thời tiết nào, bất kể thời gian nào. Không dừng lại ở đó, nó còn mang lại những tác dụng vô cùng bất ngờ như sau:

  • Cung cấp những bài tập đa dạng

Ngoài việc thúc đẩy tình trạng đốt cháy mỡ bụng thì việc tập luyện với máy tập chạy bộ còn giúp bạn phòng ngừa những bệnh lý nguy hiểm. Các bài tập thể dục kết hợp xen kẽ còn nâng cao nhịp tim của bạn, giảm lượng cholesterol trong máu, từ đó mà cải thiện tình trạng béo phì cho cơ thể, tâm trạng của bạn cũng vì thể mà được thoải mái hơn, giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và chất lượng hơn.

Tiến bộ hơn những chiếc máy tập chạy giá rẻ, chỉ cần 30 phút sau khi tập thể dục bạn có cơ hội đốt cháy khoảng 365 calo, tùy thuộc vào cân nặng và tốc độ chạy của từng người mà có quá trình đốt cháy mỡ bụng khác nhau.

Có thể 30 phút là khoảng thời gian khá dài với những khách hàng có sức khỏe yếu. thế nhưng hi vọng với những bài tập này sẽ giúp bạn điều chỉnh độ bền và sức chịu đựng cho cơ thể. Máy cũng có những thiêt kế đa dạng, phù hợp với nhiều bài tập nhẹ nhàng, là một trong nhưng biện pháp hiệu quả nhằm giảm cân, duy trì vóc dáng cho cơ thể.

  • Mang tới những bài tập toàn thân hiệu quả

Nếu bạn có quan niệm rằng, máy chạy bộ điện chỉ có tác dụng rèn luyện đôi chân trên bàn thảm chạy thì bạn đã hoàn toàn sai lầm và chưa tiêu thụ hết những tính năng mà nó mang lại rồi nhé.

Nên mua máy chạy bộ nào là tốt nhất?

Thông quá các bước sải chân trên máy mà bạn có thể rèn luyện cơ tay, cơ bụng với những sảm phẩm hỗ trợ chuyên dụng. khi bạn duy trì tư thế thẳng lưng trên máy thì các cơ bụng cũng nhận được sự kích thích mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe hay kết quả của bài tập.

  • Lợi ích chỉ có khi dùng máy chạy bộ

Bạn hoàn toàn có thể phân biệt các sản phẩm chính hãng với những chiếc máy chạy bộ giá rẻ bằng việc tham khảo, tận hưởng những lợi ích mà sản phẩm này mang lại.

Cụ thể, với những khách hàng bị mắc bệnh loãng xương hoặc cơ thể đang phải chịu những chấn thương không đáng có thì thông qua các bài tập thể dục này sẽ giúp cơ thể cải thiện sức khỏe, phuc hồi chấn thương một cách nhanh chóng.

Khi luyện tập với máy chạy bộ điện, đôi bàn chân của bạn sẽ được rèn luyện thật linh hoạt,dẻo dai với những bước sải chân thoải mái, chắc chẳn. Kích thích quá trình lưu thông máu trên cơ thể và phuc hồi năng lượng cho ngày dài mệt mỏi.

  • Giá thành niêm yết

Khác với những chiếc máy tập chạy giá rẻ, đối với những sản phẩm chính hãng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá thành, công dụng mà nó mang lại.

Chi phí để bạn có thế sở hữu một sản phẩm máy chạy bộ trên không nằm trong khoảng giá 10 triệu trở lên.

Với mức giá thành này sẽ không phải là quá đắt hoặc quá rẻ, ngoài ra, bạn cũng có cơ hội lựa chọn những tính năng, công dụng và công nghệ mới nhất từ những sản phẩm tập thể thao khác nhau.

Hi vọng với những thông tin về cách lựa chọn máy chạy bộ, những vấn đề cần lưu ý trong khi mua máy tập chạy giá rẻ mà chúng tôi vừa chia sẻ ở bên trên sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác và khách quan nhất.

Nếu bạn có bất cứ vấn đề thắc mắc hoặc cần tư vấn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1900.6753 đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ cho bạn.

Xem thêm về sản phẩm máy chạy của chúng tôi:

 

anhviet:

View Comments