X
    Categories: Tin Tức

Top các bài nhạc tập thể dục hay nhất cho bạn

Nghe nhạc tập thể dục là một trong những cách tập vô cùng được ưa thích, đặc biệt là chị em phụ nữ. Các bài nhạc đem đến nhiều tác dụng tốt khi tập thể dục, dưới đây là 1 số tác dụng nổi bật:

nghe-nhac-tap-the-duc

Tác dụng của nghe nhạc khi tập thể dục

– Phân tán cảm giác mệt mỏi: giảm nhanh cảm giác mệt mỏi khi tập thể dục, giúp người tập tập trung.

– Nhạc có tiết tấu nhanh trong khoảng 120 -140 nhịp/phút có thể giúp người tập tăng cường độ vận động một cách tự nhiên.

tac-dung-cua-nghe-nhac-tap-the-duc

– Khơi gợi ký ức, hồi tưởng, tự thúc đẩy bản thân, giúp tinh thần trở nên sảng khoái hơn.

– Bài hát có nhịp điệu từ tốn, đều đặn có thể giúp kích thích não bộ, duy trì tốc độ vận động liên tục. Những loại bài hát này đem đến hiệu quả khi tập các bài tập tạ. 

– Giúp tâm trạng thoải mái, dễ chịu khi tập luyện, đem đến sự phấn chấn và năng lượng để bắt đầu tập luyện. 

– Bài hát có nhịp điệu mạnh có thể kích thích và thúc đẩy người tập chuyển động.

Top các bài nhạc tập thể dục hay nhất

Nhạc thường được ứng dụng vào các bài tập aerobic hay cardio, mỗi bài tập sẽ được tích hợp với loại bài tập khác nhau để giúp người tập không cảm thấy nhàm chán mỗi lần tập luyện. Top các bài nhạc tập thể dục hay nhất bao gồm:

– Pursuit of Happiness (Steve Aoki remix) – Kid Cudi: bài hát có nhịp điệu nhanh, rất dễ ứng dụng cho các bài tập nhanh để tiêu hao calo. Đó là các bài aerobic hoặc chạy bộ. 

– Wow (JRMX Remix) – Inna: một bài nhạc remix sôi động khiến bạn không thể đứng yên. Đây là bài được bật nhiều nhất tại các phòng gym vì giai điệu cũng như lời bài hát đem đến cho người tập cảm giác phấn chấn, lao ngay vào tập luyện để đạt được mục đích của bản thân. 

top-bai-nhac-the-duc-hay-nhat

– Go home – Will.I.Am (Feat.Mick Jagger & Woflgang Gartner): với giai điệu nhịp nhàng, bài hát này có tác dụng tốt đối với những bài tập đánh bay mỡ thừa ở vùng eo, đem đến cho người tập một vòng eo đẹp như mong muốn. 

– Breathing – Jason Derulo: đây là bài hát có nhịp điệu cực sôi động, vui tươi, là bài hát phù hợp để tập aerobic. Người tập cũng có thể điều hòa nhịp thở của mình khi tập cùng bài nhạc này. 

– Bulletproof (Dave Aude’s Cherry mix) – La Roux: một bài nhạc được remix lại bởi DJ Dave Aude’s Cherry sẽ làm cho các bài tập của bạn trở nên tuyệt vời hơn, mạnh mẽ hơn. 

– Call on me – Eriᴄ Prуdᴢ: đây là bài hát phù hợp để giảm cân nhanh chóng. Với giai điệu nhanh và nóng bỏng, bài hát là cho người tập nóng bừng lên, lao vào tập luyện đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. 

– Promiѕeѕ – Nero: chỉ cần nghe giai điệu của bài hát này trong quá trình tập luyện thì người tập sẽ được nâng cao tinh thần, tập trung thực hiện các bài tập để nhanh chóng đạt được mục đích. 

– Moᴠe уour bodу – Eiffel 65: bài nhạc với tiết tấu cực kì sôi động và mạnh mẽ, được ứng dụng phổ biến trong các bài tập aerobic để giảm cân. Nhiều người tập aerobic thường bật bài nhạc này để có thêm hứng khởi tập luyện. 

– Beam me up – Caᴢᴢette: bài hát này có tiết tấu rất nhanh và mạnh mà giai điệu lại vui tươi, phù hợp với các bài squat và vận động mạnh. 

Trên đây là những bài nhạc tập thể dục hay nhất đang thịnh hành. Hãy bật những bài nhạc này để giúp cho các bài tập trở nên sôi động hơn. Khi tập thể dục tại nhà với máy tập gym, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhạc cũng như âm lượng của bài hát mà không cần phải đeo tai nghe khó chịu hay sợ làm phiền người khác.

 

 

anhviet: